Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

4 cách sử dụng SMS để nâng cao hiệu quả marketing

Lần cuối cùng bạn nhìn vào điện thoại của mình là khi nào? Theo một cuộc thăm dò của tạp chí Timemagazine vào năm 2012, 83% người trả lời họ luôn mang theo điện thoại bên mình. 20% người cho biết họ kiểm tra điện thoại cứ mỗi 10 phút một lần, và 75% những người trong độ tuổi từ 25 – 29 thậm chí ngủ cùng với điện thoại của họ.

Rất nhiều người dùng điện thoại để scan/chụp hình tại các cửa hàng bán lẻ, thư giãn ở nhà, đi dạo quanh khu trung tâm thương mại, đang ngồi trong nhà hàng… Những marketer am hiểu đã chọn cách tiếp thị trên thiết bị di động và bắt đầu kết hợp SMS vào kế hoạch truyền thông để giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Dưới đây là 4 cách sử dụng SMS để nâng cao hiệu quả marketing bạn nên tham khảo:

Cách 1: Bạn có thể thu thập được thêm dữ liệu khách hàng thông qua tin nhắn SMS.
Hãy sử dụng tin nhắn SMS để thu thập dữ liệu quan trọng mà bạn cần để dùng cho các kênh tiếp thị số khác cũng như các kênh marketing truyền thống. Ví dụ, thúc đẩy khách hàng đăng ký nhận email bằng cách nhắn tin. Thông điệp kêu gọi nhắn tin có thể đặt trên các bảng quảng cáo tại điểm bán, trung tâm mua sắm, biên lại giao dịch. Hãy thử dùng các biện pháp khuyến khích người dùng nhắn tin, chẳng hạn như: “Hãy nhắn tin địa chỉ email của bạn đến 46745 để đăng ký nhận email các chương trình ưu đãi và được giảm giá 10% cho lần mua hàng tiếp theo”.

Cách 2: Kết hợp chéo các kênh marketing để quảng cáo theo hành vi người dùng
Bạn có thể chọn công cụ truyền thông điệp quảng cáo phù hợp dựa vào hành vi người dùng. Ví dụ, những người đã nhắn tin SMS đăng ký nhận thông tin khuyến mãi sẽ được gửi thông báo về mobile app mới của nhãn hàng được tung ra gần đây. Hoặc tất cả những người đăng ký nhận email qua SMS gửi từ điện thoại “Iphone” sẽ nhận được email mời tải ứng dụng của nhãn hàng trên Iphone. Bạn cũng có thể dùng cách tương tự để tăng số người đăng ký nhận SMS. Ví dụ, những người tải mobile app sẽ được thấy thông điệp khuyến khích nhận SMS trên website, hoặc được nhắc nhở đăng ký nhận SMS ngay khi mở ứng dụng.

Cách 3: Làm hài lòng khách hàng bằng kênh tiếp cận và thông tin khách hàng muốn nhận
Để cải thiện mối quan hệ với khách hàng, hãy chú trọng việc cho phép khách hàng tự lựa chọn những loại thông điệp họ muốn nhận thông qua các kênh mà họ muốn. Có một số người thích nhận thông tin qua các kênh như SMS và newsletters tháng qua email. Bạn nên có danh sách cho khách hàng chọn lựa “email”, “SMS” hay “ấn phẩm in” kết hợp với loại thông tin mà họ muốn nhận, tầng suất muốn nhận. Điều này giúp làm rõ các kênh tiếp cận đối với từng khách hàng, từ đó sẽ phân loại ra được những khách hàng nào muốn nhận qua kênh nào và loại thông tin họ cần, giúp chuẩn hóa data cũng như giảm việc làm phiền khách hàng.

Cách 4: Dùng SMS hỗ trợ email
Để tăng sự phản hồi của khách hàng cho một chiến dịch email, bạn có thể dùng SMS để nhắc nhở và thúc đẩy họ hành động.

Ví dụ, bạn gửi email đến khách hàng và muốn khách hàng phản hồi trong vòng 10 ngày.

–        Trong 7 ngày đầu, bạn gửi email và chờ kết quả phản hồi.
–        Đến ngày thứ 8, bạn gửi SMS đến những người chưa phản hồi email (chưa mở email) để nhắc họ về chương trình mà bạn đã gửi trong email.
–        Nếu vẫn không có phản hồi vào cuối ngày thứ 10, bạn có thể gọi cho khách hàng hoặc gửi thư đến họ. Giai đoạn thứ 3 này thông thường dùng cho mục đích nhắc nhở (hạn thanh toán, gia hạn thẻ, thư mời tham gia sự kiện…)
Santander Consumer USA (SCUSA) có hơn 450,000 khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính, đã gửi ra hàng ngàn lời nhắc hạn thanh toán theo cách thức như trên. Will Stacy, giám đốc tiếp thị cho SCUSA cho biết họ có hàng ngàn khách hàng đăng ký SMS nhắc nhở thanh toán. Và SMS là cách họ tối ưu hóa việc liên hệ với khách hàng. Kết quả của việc kết hợp cách tiếp cận đa kênh sử dụng cả tin nhắn SMS và email nhắc nhở là tích cực. Kết quả ban đầu cho thấy trong những khách hàng nhận được một tin nhắn SMS nhắc nhở, 15% sẽ gửi thanh toán ngay lập tức và thấy rằng nhiều khách hàng có khuynh hướng trả tiền nếu họ được nhắc nhở qua tin nhắn SMS kết hợp với email.

Theo silverpop.com

TƯ VẤN TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều định nghĩa về “Mobile Marketing“. Tuy nhiên, theo Hiệp hội Mobile Marketing thì:

Mobile Marketing là nhóm các ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp liên lạc và kết nối với khách hàng của mình thông qua các hình thức tương tác hoặc tương tự trên thiết bị di động hoặc mạng di động

Những năm gần đây, Mobile Marketing đã, đang có những bước phát triển đáng kể và nhanh chóng trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều nhà quảng cáo, đặc biệt trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Tại sao phải dùng Mobile Marketing?
Chỉ với một lý do đơn giản được chứng minh bằng thực tế của ngành công nghiệp thiết bị di động:
Là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi ngủ. Nằm trong tầm tay đến 80% thời gian 1 ngày của bạn.
Và hơn thế nữa, điện thoại nay đã hiện diện khắp nơi, nhiều hơn cả số lượng TV và laptop trên toàn thế giới!

Chúng ta có thể làm vì với Mobile Marketing?

Bạn muốn biết các Khách hàng của chúng tôi đã triển khai các chương trình ra sao? Vui lòng xem qua những chương trình chúng tôi hân hạnh có được sự tin tưởng và cùng triển với các thương hiệu lớn tại Việt Nam!

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Mobile: 09.0304.1350
Email : nu.tln@fibo.vn

Ứng dụng SMS Marketing cho ngành bán lẻ

Hiện nay các trung tâm mua sắm, trung tâm điện máy phát triển ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh lớn. Để trung tâm mua sắm của bạn được người tiêu dùng biết đến đã khó, làm thế nào để khắc sâu trong tâm trí họ để mỗi khi có nhu cầu, họ lại tìm đến bạn lại càng khó hơn. Ngoài ra, các chiến dịch truyền thông của bạn phải thực sự tập trung. Vì thói quen mua sắm của người dân được quyết định bởi các yếu tố chất lượng, giá cả và địa lý.

Thật lãng phí chiến dịch của bạn có đối tượng mục tiêu là toàn dân số Việt Nam, trong khi trung tâm điện máy của bạn lại chỉ có ở Sài Gòn. Hiện nay các kênh truyền thông online đã phân chia được theo khu vực địa lý, tuy nhiên thông tin trên internet và các mạng xã hội đôi khi không chính xác do tính xác thực của các công cụ này.
Vậy bạn có thể áp dụng SMS Marketing vào chiến dịch truyền thông của mình như thế nào?
1. Đầu tiên bạn hãy tổ chức một chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc mã số may mắn.
Mọi hoạt động truyền thông cần có một nội dung cho nó và đối với ngành hàng tiêu dùng không gì thu hút bằng việc giảm giá, khuyến mãi hoặc tặng quà trực tiếp cho khách hàng. Điều này sẽ kéo khách hàng đến với bạn nhanh hơn và bạn sẽ có cơ hội được “thể hiện mình” với khách hàng.

2. Bạn thông báo cho khách hàng trên các kênh thông tin như website, banner ads… hoặc thông báo qua tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname).
Một tin nhắn gửi vào số điện thoại của khách hàng với sender name là thương hiệu của bạn. Với tỷ lệ kiểm tra tin nhắn tới 86%, chắc chắn thông điệp của bạn sẽ được nhiều khách hàng đọc được và ghi nhớ. Ưu điểm của SMS Marketing là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khách hàng theo khu vực địa lý, giới tính và độ tuổi. Đây là các thông tin được các nhà mạng cung cấp nên độ chính xác rất cao.

3. Khách hàng nhắn tin lên đầu số (8077) theo cú pháp mà bạn đã quy định.
Nếu khách hàng có mã số trúng thưởng, hệ thống sẽ gửi trả về tin nhắn cho khách hàng thông tin cách thức nhận thưởng dưới dạn SMS Brand Name . Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng gói Topup để tặng ngay tiền ngay vào tài khoản điện thoại cho khách hàng. Như vậy sẽ khiến chiến dịch của bạn được tin tưởng và thu hút hơn.
Lợi ích của việc sử dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ?
SMS có tính tương tác cao nên doanh nghiệp sẽ thu nhận được phản hồi của khách hàng ngay trong quá trình diễn ra chiến dịch consumer promotion.
Hướng tới chính xác tập khách hàng mục tiêu. Với SMS Marketing doanh nghiệp có thể lựa chọn chính xác tập khách hàng mục tiêu được phân chia theo các tiêu chí: độ tuổi, địa lý, thu nhập, giới tính…
Thu thập được số điện thoại, họ tên, tuổi của khách hàng. Đây thực sự là nguồn dữ liệu quý giá và hữu ích cho doanh nghiệp để chăm sóc và triển khai các chương trình consumer promotion sau này.
Đánh giá được ngay hiệu quả chiến dịch. Bao nhiêu tin nhắn phản hồi? Bao nhiêu người tham gia chương trình? Doanh nghiệp sẽ đánh giá được hiệu quả thực sự của chiến dịch.
Được phân chia doanh thu từ cước tin nhắn. Khách hàng là người trả phí nhắn tin lên đầu số và doanh nghiệp sẽ được hưởng phần trăm lợi nhuận từ cước phí tin nhắn này. Trung bình tỷ lệ này là từ 80% – 90%. Như vậy phần thu lại này hoàn toàn có thể bù vào phần chi phí triển khai chiến dịch. Thậm chí doanh nghiệp có thể có lãi.

Phản Ứng Tích Cực Của Người Dùng Đến Quảng Cáo Di Động

Theo thống kê mới nhất của Google thì số lượng người sử dụng smartphone để truy câp internet ngày càng nhiều và có nhiều phản ứng tích cực tới việc quảng cáo trên di động. Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Mobile Marketing
CÓ TỚI 42% SỐ NGƯỜI DÙNG NHẤN VÀO DÒNG QUẢNG CÁO DI ĐỘNG MÀ HỌ THÍCH VÀ SUÝT MỘT NỬA TRONG SỐ NÀY (49%) ĐÃ BỎ TIỀN RA MUA SẢN PHẨM. 35% GHÉ THĂM WEBSITE CỦA DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO VÀ 27% GỌI ĐIỆN TỚI DOANH NGHIỆP ĐỂ HỎI THÊM THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ.
Cuộc thăm dò của Google đặc biệt nhấn mạnh vào “bản chất hành động” của việc tìm kiếm trên điện thoại so với tìm kiếm trên desktop. Cứ 10 người thì có 9 người dùng đã hành động dựa trên kết quả tìm thấy qua smartphone. Những kết quả này mang tính địa phương cao độ: 95% số người dùng tìm kiếm các địa điểm mua hang/sử dụng dịch vụ trên địa bàn quanh mình, có vẻ như sự bùng nổ của các ứng dụng địa lý đã có tác dụng rõ rệt.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng đang sử dụng điện thoại một cách tích cực khi đi mua sắm ngoài đời thực. 49% những người được hỏi đã duyệt web di động để so sánh giá với chỗ khác, 44% đọc bình luận về sản phẩm và 34% thậm chí còn dùng điện thoại để kiểm tra kho hàng xem còn hay hết trước khi ghé qua.

Cộng thêm việc chúng ta cũng rất hay sử dụng Smartphone trong khi xem TV (33%) và đọc báo (22%), Google cho rằng một thế hệ người mua sành điệu mới đã hình hành, và hãng gọi đó là “những người tiêu dùng thế hệ smartphone”.

Theo Google, cần có những kỹ thuật marketing mới để tiếp cận đối tượng người dùng này. Lấy thí dụ, với những người hay sử dụng smartphone trong khi đi mua sắm, 50% tìm kiếm các chương trình khuyến mãi hoặc phiếu giảm giá. Do đó, theo Google, công nghệ thanh toán ví điện tử sẽ chỉ có thể cất cánh nếu được gắn chặt với các hình thức khuyến mãi và ưu đãi.
Tuy nhiên, bản báo cáo không chỉ toàn màu hồng. Cuộc thăm dò cũng khẳng định: 79% các doanh nghiệp hàng đầu chưa có website tối ưu hoá cho màn hình điện thoại. Hầu hết website vẫn có thể chạy tương đối ổn trên smartphone đời mới, nhưng những website nào có kích cỡ phù hợp với màn hình smartphone và không chèn quá nhiều hình ảnh, đồ hoạ nặng nề sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nhiều.

Không có gì lạ khi Google dự đoán rằng quảng cáo di động sẽ bùng nổ cùng với sự phổ biến của smartphone. Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng có vấn đề trong cách lập luận của Google.

“Họ quên mất rằng hiện tại, những người sở hữu smartphone thường là người có thu nhập dư dả. Thói quen tiêu tiền của họ vì thế cũng dễ dãi hơn. Nhưng khi xét đến đối tượng có thu nhập trung bình thì lại là một câu chuyện khác”.

“Không nghi ngờ gì về việc tìm kiếm di động sẽ trở thành một thị trường quan trọng mới và các website cần triển khai các phiên bản tối ưu cho di động. Tuy nhiên, vẫn phải chờ thêm một thời gian quan sát nữa thì các đại gia mới bắt đầu đầu tư mạnh tay cho thị trường này”.

Người Việt Với Mobile Marketing

Tiếp cận thì trường Việt Nam từ khá lâu nhưng mobile marketing vẫn chưa phát huy được ưu điểm của nó. Tiếp thị di động không còn mới, rất nhiều người biết đến hình thức này, nhưng cho đến nay các doanh nghiệp việt Nam còn khá thờ ơ với hình thức marketing qua di động. Lý do được đưa ra là. Ai cũng nghĩ mobile marketing là spam tin nhắn SMS  mà chưa thật sự hiểu sâu về nó.

SMS Marketing chỉ là một phần nhỏ của Mobile Marketing
Hiện tại hình thức tiếp thị qua di động ở Việt Nam chủ yếu vẫn ở dạng quảng cáo qua tin nhắn (SMS Marketing), nếu không muốn nói rằng nhận thức của người Việt Nam về SMS Marketing còn tệ hại hơn nhiều, phần đa là mọi người nghĩ đó là những trò lừa gạt, spam bằng tin nhắn rác… nó đem lại ác cảm cho người dùng, cho các marketer khi nhắc đến SMS Marketing.

SMS có phải là spam hay không, thực ra phải hỏi rằng quảng cáo có phải là spam hay không? Quảng cáo ở đây bao gồm cả quảng cáo truyền thống như TV, báo chí, radio… cho đến online như banner, email, SMS, yahoo… nếu thông điệp quảng cáo không liên quan đến nhu cầu của bạn, nếu là lúc bạn đang bận rộc, bực dọc thì xin thưa kênh quảng cáo bạn cũng đưa nó vào spam. Nhưng tại sao SMS lại bị ảnh hưởng bởi chữ spam như vậy, chúng ta cùng phân tích nhé :

Lợi dụng chính sách khuyến mãi của nhà mạng, các Brand tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ quảng bá qua tin nhắn, nơi mà họ tích trữ, “nuôi” thật nhiều sim khuyến mãi được nạp nhiều tiền từ các đợt khuyến mãi thẻ nạp, tính bình quân ra có khi mỗi tin nhắn quảng cáo chỉ vài chục đồng, chi phí bình quân khá rẻ, lại có thể kiểm soát ngân sách nên không ít người chọn kênh này để quảng bá.

Sử dụng sai mục đích là mấu chốt của vấn đề, người ta đã biến cái ưu điểm của SMS Marketing thành nhược điểm. Ngày nay nếu nhận email không liên quan công việc, gần như bạn xóa bỏ ngay vì nạn spam quá lộng hành, đối với SMS thì khác, chẳng có ai thấy điện thoại báo rung có tin nhắn, chưa đọc mà xóa luôn cả, bắt buộc họ phải đọc tin nhắn quảng cáo. Nhưng từ ưu điểm này, người ta đã dùng sai mục đích, người dùng đã quên đi rằng sau khi thuyết phục được người ta mở tin nhắn ra thì tiếp theo là phải thuyết phục khách hàng bằng Brand Name SMS (họ đã biết đến thương hiệu của bạn trước đó chưa?), tiếp theo là thuyết phục bằng nội dung tin nhắn quảng cáo (có gì liên quan, hấp dẫn đối với người nhận?).

Content (nội dung số) là dịch vụ chính của thị trường SMS tại Việt Nam.
Dữ liệu khách hàng (database) là vô cùng quan trọng. Bạn có Brand Name SMS hấp dẫn, công nghệ cực ổn, thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhưng sẽ là công cốc nếu bạn gửi cho những ai xa lạ, chẳng ai biết bạn, bạn chẳng biết ai. Bằng các cách khác nhau, bạn lấy được database và sử dụng SMS Maketing đúng nghĩa chỉ cho database này mới mong đợt quảng cáo của bạn hữu hiệu. Điển hình cho điều này là tại sao bạn không thấy khó chịu khi nhận được tin quảng cáo từ Mobifone, Viettel… cho việc nạp tiền được tặng tiền, tại sao bạn rất khó chịu bởi những tin nhắn quảng cáo xổ số, bóng đá, lô đề, tình yêu giới tính… bởi vì họ lạm dụng ý một (chi phí rẻ), bị vấp phải ý hai, bỏ bê ý ba và lạm dụng ý bốn, dẫn đến chương trình toàn đem lại mặt tiêu cực. Là một người làm SMS, tác giả khuyên bạn đừng nên bao giờ “thử” những dịch vụ kiểu lừa gạt như thế này, 99% là những tin nhắn này sẽ lấy đi của bạn 15,000 VNĐ , thậm chí hơn bằng việc yêu cầu bạn xác minh, xác nhận bằng rất nhiều tin gửi đến 87XX, 67XX, 77XX…

Lợi dụng dân trí thấp của người dân, vì thường thì dân thành thị tiếp cận Internet nhiều thành ra muốn lấy kết quả xổ số, tải nhạc – hình – game – ứng dụng… thật quá đơn giản. Thành ra tin nhắn quảng cáo này thường thì chỉ lấy được tiền của những người nhẹ dạ cả tin, nhất là khu vực nông thôn, vùng quê… thấy “ban duoc tang bai hat tu mot nguoi ban” là mừng tíu tít, nhắn thử, thấy “ban co co hoi trung xe may, trung iPhone…” thế là mất toi 15,000 VNĐ. Dần dà, tâm trí người Việt chỉ biết rằng, SMS là lừa gạt, SMS là spam.

Ngoài ra, dân trí của người Việt ta thật còn quá xa lạ với SMS, có những dịch vụ hoạt động đàng hoàng, bài bản, hay quảng cáo trên TV, báo chí… nhưng rồi cũng bị cho là lừa gạt vì :

. Các CP (Content Provider – Nhà cung cấp dịch vụ nội dung) quảng cáo một đằng, người dùng nhắn một nẻo, ví dụ mẩu quảng cáo là hãy soạn “DDD” gửi 8XXX thế là rất nhiều người soạn luôn dấu ngoặc kép, có người thì soạn ĐĐĐ vì khi MC đọc sẽ đọc là “Đê Đê Đê”, có người thì soạn D D D (có dấu cách giữa các chữ cái), rồi là D.D.D có dấu chấm ở giữa các chữ cái), ôi đủ các kiểu biến tấu từ cú pháp chính, dẫn đến tiền thì chắc chắc mất mà lại nhận về gáo nước lạnh là “Tin nhan sai cu phap…”.

. Kiến thức về chiếc ĐTDĐ rất thấp, cho dù có soạn đúng cú pháp thì rất nhiều người vẫn sẽ điên tiết lên vì tải nội dung mong muốn nhưng lại chẳng nhận được gì cả, lý do là người dùng thấy những quảng cáo game, nhạc rất hay nhưng người dùng quên rằng đang sử dụng những ĐTDĐ cấp thấp như Nokia 1202 thì làm sao cài đặt được. Thậm chí sử dụng được điện thoại có hỗ trợ Java, có hỗ trợ GPRS nhưng chưa kích hoạt GPRS lên thì vẫn tiền mất tật mang như thường.

Có quá nhiều yếu tố tác động đến làm cho dịch vụ SMS trở nên ám ảnh bởi chữ “spam, lừa gạt” trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay có đến hơn 200 công ty làm về dịch vụ SMS và Mobile (gọi là CP) tại Việt Nam nhưng hầu như chỉ xoay quanh dịch vụ SMS nêu trên, có chăng gần đây là trào lưu viết ứng dụng cho di động nhưng chưa được rầm rộ, trong phạm vi bài viết này, tác giả chia sẻ chính về dịch vụ SMS, cụ thể là sử dụng SMS cho các dịch vụ Content (nội dung số).

Thế nào là thương hiệu mạnh đối với người tiêu dùng?

Khi thấy biểu tượng logo người tiêu dùng có thể nhận ra thương hiệu của doanh nghiệp.
Khi nghe tên thương hiệu mọi người tiêu dùng đều biết tới như Cocacola, Honda, Samsung, Vinamilk, Toyota ... 
Điều đó thể hiện được sức mạnh và danh tiếng của thương hiệu, thể hiện được độ bao phủ trên thị trường.
Như thế, đối với người tiêu dùng thương hiệu mạnh nổi tiếng có những đặc điểm gì so với các thương hiệu khác trên thị trường ?
Danh tiếng : khả năng nhận biết, vị trí đặt cửa hàng, tầng lớp mua sắm sản phẩm, tin tức về nhãn hàng,…người tiêu dùng có xu hướng cập nhập, tìm hiểu và qui đồng sức mạnh của thương hiệu với những nhân vật và vị thế có liên quan đến sản phẩm.
Chất lượng cao : không có nhãn hàng nổi tiếng nào mà chất lượng lại thấp, đó chính là nơi của các mặt hàng thượng hạng. Dù bề ngoài có đơn giản, bình thường nhưng chất liệu, đường nét và giá trị là tốt nhất.
Sức hút khó cưỡng : chỉ cần nhìn qua những sản phẩm của thương hiệu, người tiêu dùng đã khao khát muốn được sở hữu. Là sức thu hút không thể giải thích cụ thể. Do thiết kế, chất liệu, sự độc đáo và điểm chính là tên thương hiệu của sản phẩm.
Tạo dựng sự trung thành : mục tiêu chủ chốt là xây dựng cho nhãn hàng một lượng khách hàng quen thuộc và sẵn sàng chi trả để được sở hữu sản phẩm. 
Thế nhưng làm cách nào để khách hàng luôn được nhãn hàng cập nhập tình trạng để có thể theo dõi và không bỏ lỡ những đợt khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới ?

Giải pháp SMS Marketing – quảng cáo bằng Tin Nhắn Thương Hiệu SMS Brandname, tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ viễn thông di động và xu hướng nhu cầu sử dụng cao các thiết bị di động của người tiêu dùng.
Hình thức quảng cáo trên mobile cũng là giải pháp chăm sóc khách hànggiải pháp tăng doanh số của doanh nghiệp. Doanh nghiệp gửi thông điệp đến khách hàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản và công tác chuẩn bị không tốn nhiều thời gian cũng như nhân sự. Hơn nữa hiệu quả doanh số sẽ được phản ánh ngay tức thì.
SMS Marketing với dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu SMS Brandname là công cụ lan truyền thương hiệu, cầu nối liên kết doanh nghiệp với khách hàng và là giải pháp tăng doanh số.

SMS Marketing là gì?


Bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn muốn cung cấp thông tin thật nhanh chóng cho toàn thể khách hàng của mình, hơn thế nửa bạn muốn thông tin đến toàn thể nhân viên của mình mọi lúc, mọi nơi .
Bạn muốn có thêm một chiến lược marketing thực sự hiệu quả, một kênh phân phối hoàn hảo, một hình thức quảng cáo qua tin nhắn SMS thật ấn tượng .
SMS Marketing ( hay còn gọi là Mobile Marketing) là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu cho các mục đích marketing, quảng cáo, .. đáp ứng hoàn hảo cho Doanh nghiệp trong phần lớn các lĩnh vực kinh doanh sau:
  • Dịch vụ, thương mại
  • Tài chính, ngân hàng
  • Quản lý, phân phối
    • Quản lý học sinh
    • Quản lý, điều hành nhân viên
    • ………
  • Quảng cáo tiếp thị
  • Các chiến dịch Marketing
Với chu trình hoàn toàn tự động gửi đi hơn 1000-6000 tin nhắn SMS trong một giờ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi.



Hãy liên hệ ngay với tôi để được tư vấn cách sử dụng hiểu quả cũng như nhận báo giá hợp lý nhất.